Nhà

A. có người bạn sắp đi VN chơi 2 tuần. Anh này chưa tới VN bao giờ nên băn khoăn không biết VN có giống Thái Lan & Campuchia không. Mình kêu không khác nhiều lắm đâu, chỉ khác mỗi cái là tui khuyên ông đi về xong thì đừng chỉ trích VN với tui, không tui chửi á. Ông chỉ được gật đầu lia lịa, vỗ đùi bem bép mà hùa theo khi nào tui càm ràm về một số chuyện ở bển thôi. Nghe thì cũng quá khích lắm nhưng nói chung là chỉ có người VN được quyền nói xấu VN và người VN thôi, luật rừng (của mình đặt ra) nó là như vậy. 😉

Mình ngồi cà kê kể lể gần tiếng đồng hồ, khuyên ảnh nên đi đâu, làm gì, ăn gì, cư xử ra sao. Lúc nói thì hăng, lúc xong thì lại thấy nhớ nhà muốn tức thở. Nhớ nhà cho đã thì quay qua “hận” thằng cha này sắp được đi VN tung tăng ăn bánh cuốn, còn mình chết dí ở đây với hết dự định này tới kế hoạch khác, hết nỗi lo này tới cái sợ khác, chỉ có mỗi bánh cuốn Thanh Hà đầy dầu mỡ để nhấm nháp mà cũng phải cắn răng mà nhai thôi.

TM mới về lại đây mấy ngày. Coi bộ cái bản mặt nó là vẫn còn lơ lửng, chưng hửng, tưng tửng, chưa “hòa nhập” lại được với nền văn hóa buổi sáng ăn bánh mì khô queo khô quắt. Miệng nhai cereal trèo trẹo mà lòng cứ tưởng đang xì xụp húp phở Bắc ngoài chỗ cái hẻm đầu đường Đặng Dung là tiêu rồi!

Từ giờ tới cuối năm, tui nhất định tui dzìa. Bà con nhớ giùm câu này, thỉnh thoảng thúc đít em nó cho nó cố gắng heng!

~t2~

One thought on “Nhà

  1. nếu cần thì chị hú em give thêm hints cho bạn chị, héng. dắt đi in person thì em ko dám hứa, nhưng biết gì em sẽ chỉ.

    vụ chị về VN, can’t wait đó. ráng lên. em ko thúc ass chị đâu, em lấy dây cột vô chị và kéo 🙂

Leave a Reply

